Cây Nguyên Linh

Ðể trả lời bạn thiền về cây nguyên linh,  hôm nay tui xuất hồn đi tìm xem cây nguyên linh thật ra là cây gì, hình thù ra sao và có lợi ích gì cho con đường tu của mỗi người ?!

Cây này thật đúng là có trái, nhưng trái hình một đứa bé sơ sinh, bụ bẩm, cũng có hoa màu trắng rất đẹp . Tui hỏi cây nguyên linh vì sao có trái ?!  Vì sao nở hoa ?!  ý nghĩa như thế nào ?!  Thì cây nguyên linh cho tui biết :

– Mỗi một cây nguyên linh phải sản xuất ra 1 triệu trái (đứa bé) và cho xuống thế gian cũng như những hành tinh khác trong càn khôn vũ trụ để vận hành và duy trì sự sống. Mỗi lần nở hoa là mỗi lần đã hoàn tất được nhiệm vụ của mình .  Hoa đạo tốt xấu đều nằm trong Thiên Ý phải tuân theo .

Nhìn vườn cây, trái và hoa ít nhiều không thể đóan được đạo hạnh của cây nguyên linh đó  vì có thể lúc thấy thì cây nguyên linh đang cho đầu thai những thai nhi của mình .
Phải đủ 1 triệu lần thì mới đắc quả Phật .  Không có sự ăn thua . Không có sự tranh giành .  Ai làm phận sự nấy . Cứ xong việc là thăng hoa, tuần tự như vậy mà thôi .

Leave a comment