Vấn – Ðáp

1- Nếu bên trên chỉ dạy những điều Thầy đã giảng dạy hết rồi, mình đã biết rồi, không có gì mới lạ để hấp dẫn hành giả xuất hồn lên đảnh lễ Phật thường xuyên để học đạo,  thì câu nguyện hàng đêm có giá trị quá hạn chế sao ?

2- Chị có tới khu vực những cây nguyên linh và biết được số hoa của bạn đạo Vô-Vi không ? để xem có giống số hoa theo báo cáo của các bạn khác báo cáo ?

3- Ở cõi còn thấy cảnh vật có phải là còn thuộc sắc giới ? Chị có tới khu “Nguồn Cội” mà Thầy hay nhắc tới không ? Có gặp được Hắc Bì Phật Tổ màu đen như các bạn khác báo cáo không ?

Xin trả lời người thắc mắc :

1 – Hôm trước tui đã có nói rồi,  khi mới đi thì tui còn cao ngạo lắm cứ nghĩ Thầy mình là số một. Gặp ai nói gì tui cũng nói là biết rồi, thật là xấu hổ ! Nhưng mà cuối cùng ra cái biết đó chỉ cho tui thấy tui còn ngu lắm thôi .

2 – Cây nguyên linh có hay không tui chưa đủ tò mò để đi tìm hiểu . Mà nếu có đi, có thấy đi nữa tui cũng không nói lại cây của ai ra sao,  vì tui tu là để tìm hiểu chính mình mà thôi .

3 – Ðúng như đã nói những gì thấy vẫn còn trong sắc giới,  nhưng mà phải từ từ đi nó mới vui . Mình qua từ giai đoạn một thú vị vô cùng .

Rất tiếc nếu những cái thấy của tui không giống các bạn khác . Nhiều khi tui còn đặt tên luôn cho những vị tui gặp trên đó theo cái ý tui hiểu nữa đó … 🙂

Leave a comment