Nhập Thất

Năm 1986 tui có lên trên Thiền Viện nắm ở vùng núi Arrowhead tu .  Hồi đó cho dù ở tu viện nhưng tui không có được những giờ phút rãnh rổi để mà luyện đạo .  Gần như lúc nào cũng có người chung quanh và tụi tui làm việc, phục vụ không ngừng .

Tháng 9 năm 2009 cho tới nay tui có cơ duyên ở một căn nhà rộng, đẹp không một ai quen biết, nơi tiểu bang rất là xa lạ . Và cũng nơi đây tui đã nhập thất bất đắc dĩ để rồi đạp tung được cánh cửa chận rào giữa thế giới này và thế giới vô hình bên kia . Tung tăng bay nhãy nơi cỏi Trời Ðại La, xé mây, vén gió tự đi đến những nơi mà trước đây tui chỉ được nghe nói mà chưa được chứng nghiệm rõ ràng .

Tại sao nói nhập thất bất đắc dĩ ?!. Vì tui không có toan tính trước mà hoàn cãnh đẩy đưa đến như một mệnh lệnh không cãi lại được, mà cũng không muốn cãi 🙂

Leave a comment