KHAI ĐẠO

Bổng nhiên hôm nay tui thấy hứng khởi khai đạo chơi, đối với tui đắc đạo dễ ợt nhưng mà nhìn thấy người tu trăn trở, đêm đêm ngồi thiền, ban ngày ăn chay, niệm Phật mà cứ như dậm chân tại chỗ, có lúc tiến được một chút thì sau đó lại lùi thật xa.

Bây giờ tui sẽ chỉ đạo một cách rất ư là đơn giản để cho mọi người nếu muốn có thể làm được. Còn không thích thì có thể coi như lở đọc nhầm vậy thôi.

Đạo Trời vốn dĩ nó là như vậy cho nên ai nghe được thì tốt còn không âu cũng là chưa tới lúc. Đường ai nấy đi, tự do phát triển không liên can tới ai.

May mắn cho tui, đời bây giờ có cái internet, tui không cần phải xuất đầu lộ diện mà vẫn có thể truyền đạt được chơn lý mà chẳng sở cầu có ai nghe hay không. Mọi người cũng dư biết cái duyên đạo đến là đến mà đã không thì có múa mỏ bao nhiêu người ta cũng không nghe cho nên tội gì mà phải thắc mắc.

Ở đây tui chỉ đạo, làm thì có, hỏi han lôi thôi chỉ tổ mất thì giờ, vì người càng hỏi nhiều là người chẳng có hành được cái gì hết. Rồi lấy lý của Ông này, lý của Bà nọ đả phá cho đã cái tâm ngu muội của chính mình.

Đến đây tui ngưng lời mở đầu. Khi nào hứng viết tiếp. Lời lẽ tuy ngạo nghễ nhưng mà ai nghe thông thì là đúng duyên với Trời Phật :)

Leave a Reply

