Thông Báo

Hôm nay tui thấy mình muốn viết một chút để trả lời những đọc giả đã yêu cầu tui nói thêm về đề tài xuất hồn .  Trước hết tui xin cáo lổi đã không thể tiếp tục việc đó vì phần vụ của tui bây giờ là làm đẹp cho đời bằng cách vẽ tranh, tui dùng màu sắc và nét vẽ tự nhiên để giúp người mua tranh ngắm nhìn hàng ngày lập được quân bình nội tâm hay nội tạng tùy theo nhu cầu . 

Những bức tranh post lên blog sẽ cho những người không có khả năng mua tranh .  Còn ngoài ra những người muốn đặt một bức tranh riêng biệt thì tui sẳn sàng vẽ cho họ .

Nói tới đạo thì ai cũng bảo rằng “không được lấy đạo tạo đời ” nhưng ở đời này không có kim mẫu ($$$) thì không có thực để vực được đạo .
Vài lời để thông báo trong nay mai tui sẽ lập một blog chuyên về đề tài này .  Có thể gọi nom na là lối chửa bệnh, giải tỏa nội kết thân tâm bằng màu sắc và thanh điển .

Trân trọng

Leave a Reply

