Chúa Jesus

Như ý đã muốn mấy hôm trước, đêm Giáng Sinh tui quyết tâm xuất hồn đãnh lễ Ðức Chúa Jesus . Bên Thánh giới tui thấy cũng như bên Phật giới thôi chỉ có điều tui nhìn thấy nhà thờ bằng kiếng thay vì những Chùa, am hay cốc .

Vừa thấy Chúa đang tiếp những tu sĩ khắp nơi thì tui cũng tiến lại gần xin được học đạo .  Lạ thay, khi có ý đó thì Chúa biến mất chỉ để lại trong tui hai câu : THA THỨ VÀ THƯƠNG YÊU .

Tui trở về bản thể trong lòng nghĩ những gì tui xuất hồn đi học đạo đã được Thầy tui dậy hết rồi . Thế mới biết không nên tham .

Tui muốn gì đây ở những đêm xuất hồn ? Phải chăng còn tìm thêm những cái không cần thiết ? 

Sáng dậy tui kết luận một câu xanh dờn là tu hoài vẫn thấy sai. Một chuyến đi là một địp để nhìn thêm bộ mặt thật của cái tui .  Hổng có hay ho gì🙂

Leave a Reply

