Phật Ngu

Nhớ lại hôm xuất hồn vừa rồi tui thấy mắc cười quá !

Những vị Tiên, Phật, Bồ Tát và các vị Tăng Ni ngồi nghe Phật Thích ca thuyết pháp. Họ đã chiết hồn xuống thế học đạo để sau khi đắc pháp họ sẽ thăng hoa lên những tầng Trời cao hơn .

Hôm đó Ðức Phật đã không ngớt rầy họ,  chắc là sau đó thì họ sẽ tiếp dẫn các tiểu hồn được tốt hơn . Bài học của tui cũng vậy thôi, nghe giọng nói của ông Thầy tui là tui hiểu rồi, chỉ lủi thủi quay về mà rầy la chính mình .

Ðúng là Phật còn ngu .

Leave a Reply

