Cửa ải đầu tiên

Sau khi đi đưa đám Thầy tui về . Mấy tháng sau thì tui bèn ngồi thiền nguyện niệm xuất hồn lên chỗ  Thầy tui ngự trên Thiên đàng coi ra sao .  Ðịnh bụng đi về sẽ vẽ lại nơi đó cho các bạn của tui xem cho biết .

Ðêm qua là đêm đầu tiên tui đi .  Ðến nơi tui thấy 9 ông Rồng giữ cửa không vô được tui đành trở lại bản thể .

Sáng dậy tui ngẩm nghỉ chưa biết vẽ 9 ông Rồng ra sao vì chưa nhìn kỷ chi tiết  nên chép lại chuyến xuất hồn đi của tui trước .

Tối hôm nay tui đi tiếp, nhiều khi muốn đến đãnh lễ ông Thầy tui thì cũng phải trải qua thử thách mới được .  Chờ xem …

Leave a Reply

