Chiêu thức thọt cà léc

Nói như nói giỡn chơi, nhưng Ông Thầy của tui không có giỡn đâu . Cái màn “Thọt cà léc” để tập trung trụ điển trên đỉnh đầu là một chiêu thức siêu diệu . Thầy tui giảng :

– Hôm qua tui nhờ các vị Bề Trên điểm huyệt giải trược và đã thông kinh mạch cho các bạn để chuẩn bị cho ngày hôm nay với chiêu thức “Thọt cà léc” giúp cho các bạn trụ được điển trên đỉnh đầu phóng đi lên hòa hợp cùng điển cái của Càn Khôn Vũ Trụ học đạo trực tiếp với Bề Trên .  Tại sao phải thọt cà lét ? Khi các bạn bị nhột thì gồng mình chịu, lúc đó nếu dùng hết sức đẩy luồng điển cũa mình lên trung tim bộ đầu thì có thể phá vở được bức màn u minh của mình mà liên kết được với Ðại vũ trụ siêu hình ở bên Trên .

Nói xong Thầy gọi tui lại ngồi sau từng bạn thiền . Hôm nay tui mời Ðức Phật Tế Công vì Ngài là Ông Phật hay đùa vui lại có một lối độ người rất là đặc biệt .  Cầu xong thì tui dùng hai ngón tay trỏ mà thọc cà léc các bạn của tui, tội nghiệp có bạn chịu nhột dở, mặt mày cứ đỏ tiá lên, gồng mình trụ điển niệm Phật, có bạn thì ít nhột, hoặc không bị nhột thì cũng theo gương những người kia mà tập trung điển trên đỉnh bộ đầu .

Thầy tui ngồi nhìn tụi tui rồi nói :

– Ðứa nào nhột nhiều là đứa đó tự aí cao đó !

Xong Thầy cười ha hả làm các bạn cũng cười theo làm không khí thư giản, vui vẽ quá chừng .

Ðến chiều tối là mấy ngón tay của tui, nhất là ngón trỏ sưng vù luôn. Có một cô bạn thấy thương, lấy dầu thoa cho tui, lúc đó tui thấy cảm động lắm . Nhưng không bằng khi nghe ông Thầy nói :

– Phải làm như vậy,  khổ như vậy mới biết thương quý Trời Phật luôn luôn độ hóa cho chúng sanh không ngừng không nghĩ . Có những vị làm cây làm cỏ cho chúng sanh ăn nên thuốc, có những vị làm trâu bò cho chúng sanh cởi, có những vị làm tapis cho chúng sanh chà đạp mà vẫn một lòng thương yêu tận độ .

Thầy nói đến đó là tui đã chảy nước mắt khóc thương cho Thầy tui, lê lết tấm thân đi khắp mọi nơi để độ cho tụi tui có được ngày hôm nay, những người hiền biết lo cho bản thân tự tu sữa, hành thiện tích đức . Bỏ thói ác ôn, hại người, hại mình .

Kể cũng lạ, ngày hôm sau ngủ dậy là ngón tay của tui như mới. Không còn sưng, không còn đau . Nhưng mà tui đâu có dè là ngày kế tiếp này còn kinh hoàng hơn nữa ! Nếu tui bị ai đó thưa cảnh sát thì chắc tui sẽ bị bắt ở tù về tội hành hung người !!!…

Leave a Reply

