Ðiểm huyệt giải thông kinh mạch

Sau khi ăn sáng xong thì tụi tui lại tề tựu đông đủ ở dưới tầng hầm của căn nhà Thầy .  Tui lại đi vô phòng thay aó kimono trắng rồi ra ngồi chờ ông Thầy cho lệnh “tiếp điển” .

Hôm nay mọi người cho dù rất vui nhưng có chút căng thẳng có lẽ là đang vừa lo, vừa tò mò xem màn gì sẽ diễn ra .

Thấy không khí chờ đợi có vẽ không được thoải mái nên ông Thầy mới nói:

– Ðể lát tui kêu nó (là tui) tiếp điển, dùng võ để “điểm huyệt giải thông kinh mạch” cho các bạn dễ tu thiền .  Ai muốn cầu ai thì nói, nó sẽ mời vị đó xuống giúp cho .

Thế là nhao nhao lên, người thì muốn mời Quan Thánh Ðế Quân, người thì mời Tề Thiên Ðại Thánh … Có bạn nói đùa muốn mời cả Lý Tiểu Long nữa !!!!!! Có lẽ lúc đó mọi người chưa có cho việc điểm huyệt khai thông này hữu ích .  Nhiều bạn trong tâm còn nghĩ việc này là mê tín dị đoan .

Ông Thầy biết vậy nên nói:

– Con này nó đâu có biết gì đâu, mà hôm qua các bạn thấy nó múa tiên, múa võ thì bây giờ nó điểm huyệt cho các bạn cũng được hà . Tui muốn cho các bạn biết ngoài cõi này còn có cõi khác, mình tu thiền là để mình đi về được cái cõi bên kia, học chết trước khi chết .

Mọi ngươì lúc đó đều im lặng nghe Thầy giảng, một lúc sau Thầy gọi tui lại và nói:

– Con mời Quan Thánh Ðế Quân đi, nhờ luồng điển trung nghĩa của Ngài để giải tà khai thông huyệt đạo cho các con .

Thế là sau khi tui cầu điển Ngài Quan Thánh thì từng bạn từng bạn ngồi xếp bằng chờ tui xuất chiêu .  Từ nhỏ tới lớn tui làm gì biết đánh võ mà hôm nay tui đá được cả “song phi”, hai chân nhắm vào lưng đối phương mà bay tới đá một cú thật mạnh như Trời giáng!. Bạn đó bị chúi nhủi về phía trước nhưng bật dậy ngay.  Rồi cứ thế tui lấy chân đá vào những huyệt đạo khắp trên cơ thể cho đến khi cảm thấy đủ thì qua người khác .

Cái lạ là không  một ai bị gì. Họ không bị thương tích cũng không đau. Còn tui ngược lại đá hết mấy chục người thì chân đã bắt đầu sưng, thở hồng hộc như bò nhưng mà thấy còn nhiều người chờ nên tui tận sức tận lực làm cho hết .

Thầy tui thấy vậy cũng động viên tui:

– Con làm việc này là lấy công chuộc tội, con đá bao nhiêu người đó giúp họ khai thông nhưng con phải chịu bấy nhiều đòn .

Rồi buổi cơm trưa lại đến, tụi tui được nghĩ trưa và đến chiều thì tốp bạn khác đi làm về đến để được giúp điểm huyêt khai thông .

Tui cứ miệt mài làm việc cho đến 10-11 giờ đêm thì sửa soạn tham thiền .  Các bạn lần lượt đi về nhưng Thầy tui cũng không quên hứa hẹn ngày mai sẽ có màn hay hơn nữa .  Màn này ai nghe cũng bật cười đó là:

– Màn “Thọt cà lét để tập trung điển quang” lên đỉnh đầu .

Leave a Reply

